
ผู้ใช้บริการ : นักศึกษา คณาจารย์ บุคลากร คณะ หน่วยงาน หน่วยงานสังกัดสำนักงานอธิการบดี ผู้บริหารมหาวิทยาลัย หน่วยงานภายนอก ประชาชนทั่วไป
งานสารบรรณ กองกลางเป็นหน่วยงานรับผิดชอบ และให้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารกลาง ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น (KKU DMS : KKU Document Management System) ซึ่งเป็นระบบรับ-ส่งเอกสารในระบบสารบรรณ ที่ใช้งานร่วมกันระหว่างผู้รับผิดชอบงานสารบรรณของทุกคณะ ทุกหน่วยงานในมหาวิทยาลัย และยังเป็นแหล่งจัดเก็บเอกสารประเภทต่างๆ ได้แก่ หนังสือภายนอก หนังสือภายใน หนังสือสั่งการ (คำสั่ง/ระเบียบ/ข้อบังคับ) หนังสือประชาสัมพันธ์ (ประกาศ) และหนังสือเวียน
- ผู้ใช้งานระบบที่เป็นสมาชิกเครือข่ายงานสารบรรณของมหาวิทยาลัย ซึ่งได้รับมอบหมายจาก คณะ/หน่วยงาน จะสามารถใช้ระบบในการรับ ส่ง ติดตาม ตรวจสอบ สถานะ เอกสาร และใช้งานส่วนเสริมของระบบได้ตามสิทธิ์ เข้าสู่ระบบโดยใช้ username และ password ของ KKUmail
- ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถสืบค้นเอกสาร ได้แก่ หนังสือภายนอก หนังสือเวียนของทุกคณะ/หน่วยงาน ประกาศ คำสั่งของมหาวิทยาลัย โดยใช้ชื่อเรื่อง หรือเลขที่เอกสารในการสืบค้น